Phim online , Phim hay,Phim tam ly, xem phim. Mọi ý kiến đóng góp và tham gia chia sẻ phim xin vui lòng comment.

Phim online-Brave-Cô bé Tóc Xù hay nhất

Bạn dành một chút thời gian bấm nút like và +1 và gửi đến bạn bè của bạn để ủng hộ chúng tôi nhé!



» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng


Xem phim online

Nhận xét của bạn

Thông tin bộ phim

Phim online-Brave-Cô bé Tóc Xù hay nhất
Tên phim: Brave - [HD]
Tên khác: Công Chúa Tóc Xù 2012
Đạo diễn: Mark Andrews, Brenda Chapman,
Diễn viên: Robbie Coltrane, Kelly Macdonald, Emma Thompson, Kevin McKidd, Billy Connolly, Julie Walters, Craig Ferguson,
Sản xuất: Pixar Animation Studios, Walt Disney Pictures,
Thể loại: Hoạt Hình, Phiêu Lưu, HD - HQ - Phim chất lượng cao
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm phát hành: 2012,
Thời lượng: 90 phủt



Trong phong cách kể chuyện tuyệt vời, Disney Pixar trình bày Brave, câu chuyện đầu đỏ tự lực Scotland công chúa tên là Merida người được xác định để tạo ra số phận của mình và số phận như trái ngược với sống đặt ra cho mình bằng cách một phụ huynh hách. Trong khi vào "nhiệm vụ" của mình cho tự do, Merida vô tình giải phóng một lời nguyền quái thú và sau đó buộc phải dựa vào sự dũng cảm và sức mạnh của mình với hy vọng hoàn tác nguyền rủa (Và, không, đây không phải là một đánh giá cho The Little Mermaid, mặc dù tôi có thể hiểu sự nhầm lẫn). Với các nhân vật vui vẻ và một hướng hơi khác nhau hơn so với hầu hết các bộ phim trước đây của Pixar, Brave là, thích mạo hiểm thiếu, thần bí câu chuyện của gia đình và sức mạnh.

Đầu tiên của Pixar nữ anh hùng tập trung vào tính năng full-length mở ra một hướng hơi khác nhau hơn so với dự kiến. Tuy nhiên, trong khi nạp đầy đủ của dòng cốt truyện quen thuộc như nó trình bày tương đồng với các bộ phim như Brother Bear, How to Train Your Dragon, và Tangled, bộ phim vẫn còn khá thú vị. Với các chủ đề nuôi dạy con cái, trao quyền, và gia đình, Brave tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ mẹ-con gái hơn bất cứ điều gì khác, nhưng vẫn có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Có, nó tập trung vào công chúa người không hài lòng với hiện trạng và trông để tìm phương tiện khác để thực hiện một số mong muốn nội bộ cho một số phận lớn hơn, nhưng Ariel ... er, Merida của câu chuyện không đi sâu hơn thông qua các phương tiện quen thuộc nhưng biến thể.


Brave chắc chắn là khác nhau, nhưng, không nhất thiết phải theo một cách xấu. Với sự pha trộn của cứu trợ truyện tranh (Merida của người cha và anh em), thần thoại bí ẩn, giọng vui vẻ, bắn cung, nghịch ngợm, và phép thuật, Brave mất một thời gian để có được đi. Sự hấp dẫn trong nửa đầu là tinh thần của công chúa được xác định và hình ảnh động tuyệt đẹp được đặt trong bối cảnh Scotland. Sau khi cốt truyện có, cuộc phiêu lưu có hơn, nhưng bộ phim vẫn còn hơi tầm thường như làm mờ trọng tâm chính trong bối cảnh nền của một tập hấp dẫn của các chủ đề. Brave: Một bộ phim gia đình là tốt cho mọi lứa tuổi, nhưng giảm đi một ít dấu về của cầu thủ vĩ đại Pixar.
Full kỳ diệu, thế giới tươi đẹp mà Pixar có mặt ở Brave là một cuộc phiêu lưu thú vị để xem. Từ nghe những câu chuyện lớn lớn của cha và những người khác để tạo của riêng mình, Merida tìm thấy lòng can đảm và sức mạnh nội tâm cô ấy cần phải dũng cảm trong việc tìm kiếm phương thuốc cho lời nguyền đe dọa gia đình bà, vương quốc của mình, và tự do của cô! Xem và thưởng thức Brave.

Trên quy mô Pixar, nó là tốt hơn nhiều so Cars 2, nhưng đến nay từ Toy Story.


[id]http://picasaweb.google.com/lh/photo/7c1YfgP-V0c8HRo0AWmwd5bizOgIiqukQ1LAHhfvQ-c&logo.file[/id]
Tag: , , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?