Phim online , Phim hay,Phim tam ly, xem phim. Mọi ý kiến đóng góp và tham gia chia sẻ phim xin vui lòng comment.

Phim hay-Đoạt Giải Oscar-The matrix

Bạn dành một chút thời gian bấm nút like và +1 và gửi đến bạn bè của bạn để ủng hộ chúng tôi nhé!



» Chú ý : Nếu không xem được hoặc load chậm Pause 30s hoặc Click Vào đây | Báo Link Phim Hỏng


Xem phim online

Nhận xét của bạn

Thông tin bộ phim

Phim hay Đoạt Giải Oscar-The matrix,phim HD nhanh, Phim chất lượng cao
The Matrix (1999)
Diễn viên: Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Carrie Anne Moss, Hugo Weaving,
Đạo diễn: Andy Wachowski,
Thời lượng: 136 phút
Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ

Thomas Anderson có hai cuộc sống: một chuyên gia máy tính bằng ngày và một hacker có tên là Neo đêm. Khi Neo được liên lạc bởi một hacker bí ẩn tên là Trinity và học, anh ta có thể gặp Morpheus huyền thoại, Anderson nhận dạng như Neo bị tổn thương. Neo được thể hiện một thế giới mới và học được rằng thế giới ông sống trong một ảo ảnh. Neo học rằng ông có thể có một số phận và rằng ông có thể là để tiêu diệt một thế giới ảo giác của ma trận.

The Matrix đã được viết và đạo diễn bởi anh em Andy Wachowski và Larry Wachowski. Một hit bất ngờ, nó tan vỡ hồ sơ. Nó cũng được yêu thích bởi các nhà phê bình, và kết thúc thu được bốn giải Oscar cho hiệu ứng và âm thanh.
The Matrix đã được viết và đạo diễn bởi anh em Andy Wachowski và Larry Wachowski. Một hit bất ngờ, nó tan vỡ hồ sơ. Nó cũng được yêu thích bởi các nhà phê bình, và kết thúc thu được bốn giải Oscar cho hiệu ứng và âm thanh.
Câu chuyện của The Matrix là những gì được yêu thích nhưng cũng chỉ trích. Nó đã làm một công việc thông minh với những gì nó được sử dụng, nhưng nó gần như dường như để ăn cắp từ tấn công trình khác. Đây là loại của một phiên bản (R-Rated) khoa học viễn tưởng Star Wars (tưởng tượng). Nó không phải là ban đầu, nhưng nó đã quản lý tất cả mọi thứ tốt. Cảm giác cyberpunk của William Gibson là một ảnh hưởng lớn, Doctor Who, Ghost in the Shell, và rất nhiều của truyện tranh hoạt động như thế Các Ẩn (bởi Grant Morrison) đã giẫm lên ý tưởng thực tế là một thế giới trong một thế giới. Đó là một ý tưởng cũ ... Trong thực tế, vào năm 1998, Dark City đã được phát hành (bằng cách sử dụng các tác dụng tương tự đặc biệt) và hầu 
như cùng một câu chuyện.



[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/F0hOe5gdADPOSgMFa0sdh9MTjNZETYmyPJy0liipFm0 |2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/0PXxkkR9AvvnDIDjgQAXhtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/8f4LA16P4G98siyXsGLF_dMTjNZETYmyPJy0liipFm0|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/stEJAC9bGySOCUZ6NwNv8dMTjNZETYmyPJy0liipFm0|5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/NliivWJcDC02g0fjUm2oYtMTjNZETYmyPJy0liipFm0|6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Q1eHhjOwWn1s1Ek2Okz7ANMTjNZETYmyPJy0liipFm0|7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/xgugII5UQWZwsg5ov7iUVNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|8;https://picasaweb.google.com/lh/photo/kWUTk2pFBJaZ7UfmCbjcfNMTjNZETYmyPJy0liipFm0|9;https://picasaweb.google.com/lh/photo/GLqRPk8vRuxdO0AcywBhe9MTjNZETYmyPJy0liipFm0[/id]
Tag: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?